1 |
ประกาศการรับสมัครนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด อบต.เมืองพะไล |
|
[ 15 พ.ย. 2567 ] | 2 |
2 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้ผ่านการสอบคัดเลือกได้ เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 4 พ.ย. 2567 ] | 2 |
3 |
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 11 ต.ค. 2567 ] | 5 |
4 |
ประกาศเรื่องกำหนดวันเวลาและสถานที่ดำเนินการสอบคัดเลือก |
|
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 10 |
5 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 8 ต.ค. 2567 ] | 8 |
6 |
ประกาศเรื่องรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการตำแหน่งนักวิชาการจัดเก็บรายได้ |
|
[ 2 ก.ย. 2567 ] | 16 |
7 |
ประกาศยกเลิกประกาศเรื่องรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการตำแหน่งนักวิชาการจัดเก็บรายได้ |
|
[ 2 ก.ย. 2567 ] | 11 |
8 |
โปสเตอร์และข้อความประชาสัมพันธ์ พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการทรมานและการกระทำให้บุคคลสูญหาย พ.ศ.2565 |
|
[ 20 ส.ค. 2567 ] | 10 |
9 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 20 ส.ค. 2567 ] | 14 |
10 |
รายงานผลการประเมินมาตรฐานขั่นต่ำการจัดบริการสาธารณะของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 15 |
11 |
ประชาสัมพันธ์ระเบียบว่าด้วยการให้ประชาชนเข้าฟังการประชุมและการบริหารของสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 25 ก.ค. 2567 ] | 8 |
12 |
ระเบียบองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไลว่าด้วยกิจการประปา พ.ศ.2565 |
|
[ 25 ก.ค. 2567 ] | 11 |
13 |
ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่ดำเนินการสอบคัดเลือก |
|
[ 25 ก.ค. 2567 ] | 11 |
14 |
ประชาสัมพันธ์ว่าด้วยการขอใช้ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 23 ก.ค. 2567 ] | 12 |
15 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการตำแหน่งนักวิชาการจัดเก็บรายได้ปฏิบัติการ |
|
[ 8 ก.ค. 2567 ] | 29 |
16 |
ความหมายและสัญลักษณ์ของ อถล. |
|
[ 24 มิ.ย. 2567 ] | 14 |
17 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
[ 29 เม.ย. 2567 ] | 25 |
18 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 28 มี.ค. 2567 ] | 29 |
19 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 22 มี.ค. 2567 ] | 35 |
20 |
ประชาสัมพันธ์ปิดประกาศประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือด้านส่งเสริมคุณภาพชีวิต |
|
[ 15 มี.ค. 2567 ] | 25 |
21 |
ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหา และเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 1 มี.ค. 2567 ] | 42 |
22 |
สรุปผลการดำเนินการเพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน อบต.เมืองพะไล ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 23 ก.พ. 2567 ] | 13 |
23 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้ผ่านการสอบคัดเลือกได้ เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 7 ก.พ. 2567 ] | 38 |
24 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 33 |
25 |
ประชาสัมพันธ์การยื่นลงทะเบียนเพื่อขอรับการช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาชีวิต |
|
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 31 |
26 |
ช่องทางการยื่นลงทะเบียนเพื่อขอรับการช่วยเหลือด้านการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิต |
|
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 36 |
27 |
ประกาศรายชื่อพนักงานส่วนตำบลผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 17 ม.ค. 2567 ] | 30 |
28 |
การใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1และครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 26 ธ.ค. 2566 ] | 25 |
29 |
การใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1และครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 26 ธ.ค. 2566 ] | 28 |
30 |
ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงาน อบต.เมืองพะไล |
|
[ 7 ธ.ค. 2566 ] | 34 |
31 |
นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจาการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Poliy ขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 7 ธ.ค. 2566 ] | 32 |
32 |
นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจาการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Poliy ขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ประจำปีงบประมาณ 2567 ภาษาอังกฤษ |
|
[ 7 ธ.ค. 2566 ] | 28 |
33 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ |
|
[ 29 พ.ย. 2566 ] | 56 |
34 |
แบบรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ |
|
[ 30 ต.ค. 2566 ] | 15 |
35 |
สถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 29 |
36 |
ประชาสัมพันธ์โรคพิษสุนัขบ้า |
|
[ 12 ต.ค. 2566 ] | 24 |
37 |
รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 24 |
38 |
แบบรายงานรายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 18 |
39 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift policy |
|
[ 10 ต.ค. 2566 ] | 17 |
40 |
รายงานกรดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 26 |
41 |
ประชาสัมพันธ์โรคพิษสุนัขบ้า |
|
[ 10 ส.ค. 2566 ] | 18 |
42 |
รายงานผลการด าเนินการเพื่อความจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 11 ก.ค. 2566 ] | 20 |
43 |
ประชาสัมพันธ์โรคพิษสุนัขบ้า |
|
[ 8 มิ.ย. 2566 ] | 18 |
44 |
ประชาสัมพันธ์รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 24 พ.ค. 2566 ] | 105 |
45 |
การขับเคลื่อนโครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
|
[ 1 พ.ค. 2566 ] | 52 |
46 |
ประกาศ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล พ.ศ.2566 |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 50 |
47 |
คำสั่ง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 63 |
48 |
แบบสรุปรายงานการรับของขวัญและของกำนันตามนโยาย No Gift Policy |
|
[ 10 เม.ย. 2566 ] | 69 |
49 |
ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 |
|
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 51 |
50 |
ข่าวประชาสัมพันธ์มาตรการและแก้ไขฝุ่นละอองขนาดเล็ก |
|
[ 9 มี.ค. 2566 ] | 62 |
51 |
ประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด |
|
[ 23 ก.พ. 2566 ] | 51 |
52 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 12 ม.ค. 2566 ] | 55 |
53 |
ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 51 |
54 |
ประกาศเจตนารมณ์์ เจ้าหน้าที่ของ อบต.เมืองพะไล ทุกคนแสดงเจตจำนงสุจริต และงดรับ งดให้ ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิด(No Gift Policy) |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 92 |
55 |
ประกาศเจตนารมณ์ "สุจริต โปร่งใส อบต.เมืองพะไล 2566" และ "งดรับ งดให้ ของขวัญ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 76 |
56 |
ความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ.2540 |
|
[ 29 พ.ย. 2565 ] | 74 |
57 |
การประชุมประชาคมท้องถิ่นระดับตำบลเมืองพะไล |
|
[ 10 พ.ย. 2565 ] | 44 |
58 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ณ จุดบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล (Citizen Feedback) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 12 ต.ค. 2565 ] | 52 |
59 |
การประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. ประจำปี 2565 |
|
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 105 |
60 |
ประกาศรับสมัครแข่งขันเะพื่อบรรจะและแต่งตั้งเป็นพนักงานสถานธนานุบาลในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ประจำปี 2565 |
|
[ 26 ส.ค. 2565 ] | 124 |
61 |
รายงานผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อปท.ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 17 ส.ค. 2565 ] | 136 |
62 |
สรุปผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะ องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 4 ส.ค. 2565 ] | 130 |
63 |
คำสั่งแต่ตั้งคณะทำงานปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 149 |
64 |
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ |
|
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 155 |
65 |
ประกาศกำหนดช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสการติดตั้งป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
[ 28 มิ.ย. 2565 ] | 40 |
66 |
ปิดประกาศรายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญที่1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 |
|
[ 27 มิ.ย. 2565 ] | 32 |
67 |
รายงานผลการบันทึกข้อมูลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานOITประจำปี 2565 |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 140 |
68 |
ประกาศ การให้ความช่วยเหลือประชาชนด้านส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 166 |
69 |
ปิดประกาศรายงานการประชุมสภา สมัยสามัญที่1 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 |
|
[ 26 เม.ย. 2565 ] | 36 |
70 |
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 12 เม.ย. 2565 ] | 174 |
71 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านเพ็ดน้อย หมู่6 |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 33 |
72 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านหนองเรือ หมู่ 7 |
|
[ 5 เม.ย. 2565 ] | 34 |
73 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านเพ็ดน้อย หมู่6 |
|
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 36 |
74 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านหลบทุ่ม หมู่4 |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 32 |
75 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 198 |
76 |
ประกาศรายชื่อผู้สิทธิสอบบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 11 ก.พ. 2565 ] | 207 |
77 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านหนองแก หมู่ 9 |
|
[ 3 ก.พ. 2565 ] | 42 |
78 |
ประกาศรับสมัครอาสาสมัคบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 1 ก.พ. 2565 ] | 221 |
79 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ของ อบต.เมืองพะไล ปี2564 |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 188 |
80 |
ประกาศนโยบาลไม่รับของขวัญ |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 162 |
81 |
ประกาศรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ครั้งแรก ประจำปี 2565 |
|
[ 21 ม.ค. 2565 ] | 37 |
82 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 166 |
83 |
ประกาศแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 224 |
84 |
ประกาศช่องทางการร้องเรียน |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 215 |
85 |
ประกาศเจตนารมณ์ตามนโยบายการป้องกันการทุจริต องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไ |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 221 |
86 |
นัดประชุมสมาชิกสภา สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่2 ประจำปี 2565 |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 46 |
87 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 35 |
88 |
ระเบียบวาระการประชุมสภา สมัยสามัญที่1 ครั้งที่2 ประจำปี 2565 |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 35 |
89 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านสระน้ำเที่ยง หมู่ 5 |
|
[ 14 ม.ค. 2565 ] | 36 |
90 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านเพ็ดน้อย หมู่6 |
|
[ 12 ม.ค. 2565 ] | 30 |
91 |
รายงานผลการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะขัดข้อง บ้านหลบทุ่ม หมู่4 |
|
[ 12 ม.ค. 2565 ] | 32 |
92 |
ประชาสัมพันธ์กำหนดพื้นที่ควบุคมเหตุรำคาญ |
|
[ 11 ม.ค. 2565 ] | 221 |
93 |
ประกาศ นโยบายของนายก ในการประชุมสมัยสามัญ สมัยที่1 ครั้งที่1/2565 |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 238 |
94 |
คำสั่ง 3/2565 แต่งตั้งรองนายก อบต.เมืองพะไล |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 224 |
95 |
คำสั่ง 4/2565 แต่งตั้งเลขานุการนายก อบต.เมืองพะไล |
|
[ 10 ม.ค. 2565 ] | 230 |
96 |
คำสั่ง 1/2565 แต่งตั้งประธานสภา อบต.เมืองพะไล |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 217 |
97 |
นัดประชุมสมาชิกสภา สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่1 ประจำปี 2565 |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 32 |
98 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 36 |
99 |
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญที่ 1 ครั้งที่1 ประจำปี 2565 |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 34 |
100 |
ระเบียบวาระการประชุมสภา สมัยสามัญที่1 ครั้งที่1 ประจำปี 2565 |
|
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 39 |
101 |
ประกาศกำหนดประชุมสภา ครั้งแรก ประจำปี 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 36 |
102 |
กำหนดประชุมสภา อบต.เมืองพะไล ครั้งแรก ประจำปี 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 36 |
103 |
ประกาศกำหนดประชุมสภา ครั้งแรก ประจำปี 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 32 |
104 |
ประกาศภดส.3 ปี 2565 |
|
[ 30 พ.ย. 2564 ] | 286 |
105 |
ประกาศภดส.3 ปี 2565 |
|
[ 30 พ.ย. 2564 ] | 219 |
106 |
ประกาศสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการสำหรับให้ประชาชนเข้าฟังการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 35 |
107 |
ประกาศรับโอนพนักงานส่วนตำบล ข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารที่ว่าง |
|
[ 20 ส.ค. 2564 ] | 251 |
108 |
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกล่มเสี่ยงโรคเบาหวานจและโรคความดัน |
|
[ 16 พ.ค. 2564 ] | 224 |
109 |
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกล่มเสี่ยงโรคเบาหวานจและโรคความดัน |
|
[ 15 พ.ค. 2564 ] | 231 |
110 |
รายงานสรุปสถานะการเงินประจำไตรมาส2 |
|
[ 13 พ.ค. 2564 ] | 225 |
111 |
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน) |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 223 |
112 |
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกล่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันเพ็ดน้อย |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 211 |
113 |
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกล่มเสี่ยงโรคเบาหวานและโรคความดันหนองแก |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 222 |
114 |
โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกล่มเสี่ยงโรคเบาหวานจและโรคความดันโนนสะอาด |
|
[ 5 เม.ย. 2564 ] | 216 |
115 |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 31 มี.ค. 2564 ] | 216 |
116 |
ประชาสัมพัธ์การเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์พายุฤดูร้อน ปี2564 |
|
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 209 |
117 |
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียส่วนร่วม ประจำปี 2564 |
|
[ 3 ก.พ. 2564 ] | 146 |
118 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณภาพและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 7 ม.ค. 2564 ] | 213 |
119 |
มตาตรการป้องกันและห้ามเผาในที่โล่ง |
|
[ 28 ธ.ค. 2563 ] | 213 |
120 |
รายงานผลการนำแผนการป้องกันการทุจริต 4 ปีไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 |
|
[ 2 พ.ย. 2563 ] | 222 |
121 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 15 ต.ค. 2563 ] | 210 |
122 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริหารงานของ อบต.เมืองพะไล ประจำปี 2563 |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 220 |
123 |
ประกาศ เรื่องกำหนดจำนวนเงินค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งของผู้สมัครสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 245 |
124 |
โครงการหมู่บ้านลดเค็มลดโรค บ้านพะไล |
|
[ 4 ก.ย. 2563 ] | 218 |
125 |
ประกาศรับสมัครอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 17 ส.ค. 2563 ] | 223 |
126 |
กำหนดสมัยประชุมปี 63 |
|
[ 5 มิ.ย. 2563 ] | 215 |
127 |
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือกรณีได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัาโคโรนา 2019 |
|
[ 7 พ.ค. 2563 ] | 210 |
128 |
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน (กรณีร้องขอด้วยตนเอง ) |
|
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 240 |
129 |
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน (กรณีร้องขอด้วยผู้แทน ) |
|
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 210 |
130 |
ประกาศ ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ |
|
[ 17 เม.ย. 2563 ] | 219 |
131 |
ประกาศ ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน เพื่อลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
[ 17 เม.ย. 2563 ] | 217 |
132 |
ประชาสัมพันธ์วิธีประหยัดน้ำ |
|
[ 2 มี.ค. 2563 ] | 315 |
133 |
ประกาศรายงานผลการดำเนินการด้านส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมตามแผนการส่งเสริมวินัย คุณธรรม จริยธรรมและการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 1 มี.ค. 2563 ] | 215 |
134 |
ขอเชิญร่วมประชุมสมาคม (ครั้งที่1/2563) เพื่อพิจารณาแผนพัฒนาท้องถิ่น5ปี พ.ศ. 2561-2565 |
|
[ 7 ก.พ. 2563 ] | 215 |
135 |
ประชาสัมพันธ์ การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 203 |
136 |
คู่มือการรับชำระภาษีท้องถิ่น |
|
[ 18 ธ.ค. 2562 ] | 212 |
137 |
ขัอบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล เรื่องการควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว พ.ศ2562 |
|
[ 2 ต.ค. 2562 ] | 14 |
138 |
ประกาศ ปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชน |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 216 |
139 |
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2562 |
|
[ 2 ก.ย. 2562 ] | 193 |
140 |
รายงานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาทบทวน ปรับปรุงหรือยกเลิกภารกิจ ครั้งที่ 1/2562 |
|
[ 26 ก.ค. 2562 ] | 218 |
141 |
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหาร ส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 15 ก.ค. 2562 ] | 217 |
142 |
ประชาสัมพันธ์การรับจัดเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปี พ.ศ.2562 |
|
[ 11 ก.ค. 2562 ] | 205 |
143 |
ประชาสัมพันธ์ เอกสารแนะนำ ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 |
|
[ 10 ก.ค. 2562 ] | 227 |
144 |
ประกาศ มาตรการให้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนรวม ประจำปี พ.ศ. 2562 |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 203 |
145 |
ประกาศ มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ. 2562 |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 200 |
146 |
ประกาศ มาตรการป้องกันการขัดกับระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม หรือผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปี พ.ศ. 2562 |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 202 |
147 |
ประกาศ มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 208 |
148 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
[ 25 มิ.ย. 2562 ] | 199 |
149 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 17 มิ.ย. 2562 ] | 218 |
150 |
ประกาศ แนวทางการช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 12 มิ.ย. 2562 ] | 213 |
151 |
เชิญชวนอุดหนุนสินค้าภายในตำบลเมืองพะไล |
|
[ 22 พ.ค. 2562 ] | 227 |
152 |
ประชาสัมพันธ์ URL และ QR Code ของระบบ ITAS ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ประจำปี 2562 |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 240 |
153 |
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทําแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๙ |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 206 |
154 |
แผ่นพับประชาสัมพันธ์การเสริมสร้างการรักษาวินัย |
|
[ 1 พ.ค. 2562 ] | 220 |
155 |
ประกาศรายละเอียดข้อมูลราคากลางและการคำนวณราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กบ้านฝาผนัง หมู่ที่ 1 ข้างบ้านนายสรวง นามสมบูรณ์ ตำบลเมืองพะไล อำเภอบัวลาย จังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 12 มี.ค. 2562 ] | 194 |
156 |
ประกาศ มอบอำจานของนายกฯให้รองนายกฯปฏิบัติราชการแทน |
|
[ 12 มี.ค. 2562 ] | 216 |
157 |
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ.2537 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 7) พ.ศ.2562 |
|
[ 4 ม.ค. 2562 ] | 222 |
158 |
การมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 6 ธ.ค. 2561 ] | 209 |
159 |
การมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 6 ธ.ค. 2561 ] | 216 |
160 |
ประชาสัมพันธ์ URL และ QR Code ของระบบ ITAS ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก |
|
[ 9 พ.ย. 2561 ] | 222 |
161 |
ประกาศรายงานความคืบหน้าและผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561 - 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 12 เดือน |
|
[ 31 ต.ค. 2561 ] | 211 |
162 |
บันทึกหลักการและเหตุผล งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 227 |
163 |
โครงการแห่เทียนเข้าพรรษา |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 223 |
164 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุม ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 212 |
165 |
ประกาศ มาตรการป้องกันการรับสินบนของส่วนราชการองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 206 |
166 |
ประกาศ มาตรการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนและแนวทางการตรวจสอบบุคลากรถึงความเกี่ยวข้องกับผู้เสนองานในการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2561 |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 217 |
167 |
ประกาศ มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานของรัฐ ขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 235 |
168 |
ประกาศ หลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 17 ก.ย. 2561 ] | 207 |
169 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ 2/2561) |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 228 |
170 |
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) เปลี่ยนแปลง (ครั้งที่ 1/2561) |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 223 |
171 |
ประกาศรายงานความคืบหน้าและผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561 - 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 6 เดือน |
|
[ 30 เม.ย. 2561 ] | 224 |
172 |
ประกาศรายงานความคืบหน้าและผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561 - 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 6 เดือน |
|
[ 30 เม.ย. 2561 ] | 219 |
173 |
ประกาศรายงานความคืบหน้าและผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2561 - 2564) ประจำปีงบประมาณ 2561 รอบ 6 เดือน |
|
[ 30 เม.ย. 2561 ] | 219 |
174 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของหน่วยงาน |
|
[ 9 เม.ย. 2561 ] | 224 |
175 |
คู่มือการพัฒนาส่งเสริมการปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม การบริหารจัดการผลประโยชน์ทับซ้อน |
|
[ 9 เม.ย. 2561 ] | 218 |
176 |
คู่มือการพัฒนาส่งเสริมการปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม การบริหารจัดการผลประโยชน์ทับซ้อน |
|
[ 9 เม.ย. 2561 ] | 241 |
177 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 14 มี.ค. 2561 ] | 245 |
178 |
ประกาศการรับโอนย้ายพนักงานส่วนท้องถิ่น |
|
[ 14 มี.ค. 2561 ] | 222 |
179 |
เรื่อง โครงสร้างและการจัดองค์กรในการดำเนินงาน สรุปอำนาจหน้าที่ที่สำคัญ วิธีการดำเนินงาน และสถานที่ติดต่อ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 14 มี.ค. 2561 ] | 207 |
180 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 9 มี.ค. 2561 ] | 226 |
181 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
|
[ 9 มี.ค. 2561 ] | 219 |
182 |
ประชาสัมพันธ์ เอกสารสัญญาประชาคมเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง |
|
[ 18 ม.ค. 2561 ] | 231 |
183 |
ประชาสัมพันธ์ เอกสารสัญญาประชาคมเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง |
|
[ 18 ม.ค. 2561 ] | 216 |
184 |
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก อบต.เมืองพะไล |
|
[ 26 ธ.ค. 2560 ] | 220 |
185 |
ประกาศประชาสัมพันธ์การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ธ.ค. 2560 ] | 219 |
186 |
ประกาศประชาสัมพันธ์การรับชำระภาษีป้าย ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ธ.ค. 2560 ] | 218 |
187 |
ประกาศประชาสัมพันธ์การรับชำระภาษีโรงเรีอนและที่ดิน ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ธ.ค. 2560 ] | 199 |
188 |
ประกาศประชาสัมพันธืโครงการสำรวจข้อมูลภาคสนาม |
|
[ 10 พ.ย. 2560 ] | 228 |
189 |
ประชาสัมพันธ์การยื่นแบบแสดงรายการที่ดินเพื่อชำระภาษี |
|
[ 3 พ.ย. 2560 ] | 214 |
190 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2560 (ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึง เดือน กันยายน 2560) |
|
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 234 |
191 |
ประกาศ รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ปี 2560 ( 1 เมษายน -30 กันยายน 2560 |
|
[ 1 พ.ย. 2560 ] | 230 |
192 |
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) |
|
[ 18 ต.ค. 2560 ] | 200 |
193 |
ประกาศ เรื่อง การอยู่ในตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไลเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไป |
|
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 202 |
194 |
ประกาศสภา อบต.เมืองพะไล เรื่อง การอยู่ในตำแหน่งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไลเพื่อปฏิบัติหน้าที่ต่อไป |
|
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 224 |
195 |
ประชาสัมพันธ์ ข้อบัญญัติ อบต. เรื่อง หลักเกณฑ์การลดหย่อนภาษีบำรุงท้องที่ พ.ศ. 2550 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 213 |
196 |
ประชาสัมพันธ์ ข้อบัญญัติ อบต. เรื่อง เรื่องหลักเกณฑ์กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2555 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 217 |
197 |
ประชาสัมพันธ์ ข้อบัญญัติ อบต. เรื่อง เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ.2555 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 211 |
198 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องหลักเกณฑ์การลดหย่อนภาษีบำรุงท้องที่ พ.ศ.2550 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 210 |
199 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ.2555 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 199 |
200 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล เรื่องหลักเกณฑ์กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2555 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 211 |
201 |
ส่วนที่ 1 คำแถลงประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 209 |
202 |
คำแถลงงบประมาณ ประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 206 |
203 |
คำแถลงงบประมาณ (รายรับ) ประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 220 |
204 |
คำแถลงงบประมาณ (รายจ่าย) ประกอบงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 210 |
205 |
ส่วนที่ 2 งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 220 |
206 |
รายงานประมาณการรายรับ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 216 |
207 |
รายงานรายละเอียดประมาณการรายรับงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 202 |
208 |
รายจ่ายตามงานและงบรายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 217 |
209 |
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 227 |
210 |
รายงานประมาณการรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 229 |
211 |
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 221 |
212 |
รายงานรายละเอียดประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 223 |
213 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 14 ก.ย. 2560 ] | 224 |
214 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองพะไล |
|
[ 17 ก.ค. 2560 ] | 220 |
215 |
ประกาศ กำหนด วัน เวลา สถานที่ดำเนินการเลือกสรรและระเบียบวิธีปฏิบัติของผู้เข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 6 ก.ค. 2560 ] | 236 |
216 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 6 ก.ค. 2560 ] | 262 |
217 |
ประชาสัมพันธ์การรับโอน(ย้าย ) พนักงานส่วนตำบล |
|
[ 20 มิ.ย. 2560 ] | 221 |
218 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ. 2561 - 2564) ของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 19 มิ.ย. 2560 ] | 225 |
219 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี 2561 - 2564 ของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 19 มิ.ย. 2560 ] | 234 |
220 |
ประชาสัมพันธ์การรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 9 มิ.ย. 2560 ] | 236 |
221 |
การจัดการความรู้ เรื่อง การประหยัดพลังงาน |
|
[ 5 มิ.ย. 2560 ] | 216 |
222 |
ประกาศเปลี่ยนแปลงสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2560และสมัยประชุมสมัยสามัญประจำปีสมัยแรกปี 2561 |
|
[ 1 มิ.ย. 2560 ] | 218 |
223 |
การเสริมสร้างและพัฒนาวินัยข้าราชการและพนักงานส่วนท้องถิ่น |
|
[ 16 พ.ค. 2560 ] | 197 |
224 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2560และสมัยประชุมสมัยสามัญประจำปีสมัยแรกปี 2561 |
|
[ 27 ก.พ. 2560 ] | 214 |
225 |
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส ของ อบต.เมืองพะไล |
|
[ 7 ก.พ. 2560 ] | 216 |
226 |
ประชาสัมพันธ์การรับชำระภาษี ประจำปี 2560 |
|
[ 11 ม.ค. 2560 ] | 222 |
227 |
การเปิดเผยรายละเอียดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง โครงการก่อสร้างถนนลุกรังภายในหมู่บ้านเพ็ดน้อยหมู่ที่ 6(สายบ้านเพ็ดน้อย-ลำห้วยยาง) |
|
[ 30 ส.ค. 2559 ] | 230 |
228 |
ขอเชิญผู้พิการรายใหม่ที่มีบัตรประจำตัวคนพิการแล้ว แต่ยังไม่เคยลงทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยควานพิการมาก่อน มาลงทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยความพิการตั้งแต่ วันที่15 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป |
|
[ 15 ส.ค. 2559 ] | 219 |
229 |
ประกาศผลการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานทั่วไป |
|
[ 28 มิ.ย. 2559 ] | 216 |
230 |
กำหนดสมัยประชุมปี 59 |
|
[ 7 เม.ย. 2559 ] | 212 |
231 |
ประกาศใช้แผนจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 22 มี.ค. 2559 ] | 210 |
232 |
จดหมายข่าว |
|
[ 22 มี.ค. 2559 ] | 217 |
233 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2559และสมัยประชุมสมัยสามัญประจำปีสมัยแรกปี 2560 |
|
[ 24 ก.พ. 2559 ] | 215 |
234 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2560 (ตั้งแต่เดือนเมษายน ถึง เดือน กันยายน 2560) |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 204 |
235 |
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 206 |
236 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 203 |