1 |
[2569] งานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 2 |
2 |
[2569] งานบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 0 |
3 |
[2569] กฎบัตร |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 1 |
4 |
ตัวชี้วัดที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน LPA2568 ด้านที่1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 19 |
5 |
ตัวชี้วัดที่ 4ผู้ตรวจสอบภายใน LPA 2568 ด้านที่ 1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 38 |
6 |
ตัวชี้วัดที่ 5 การบริหารจัดการความเสี่ยง LPA 2568 ด้านที่ 1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 14 |
7 |
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 9 เม.ย. 2568 ] | 70 |
8 |
[2568]นโยบายการตรวจสอบ นโยบายความเป็นอิสระและเที่ยงธรรม และวิธีการปฏิติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 21 มี.ค. 2568 ] | 33 |
9 |
[2568] คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 44 |
10 |
[2568] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 35 |
11 |
[2568] ประกาศกฎบัตรการควบคุมภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 33 |
12 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อความจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2567 ] | 36 |
13 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 37 |
14 |
[2567] งานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 15 |
15 |
[2566] รายงานประเมินผลควบคุมภายใน |
 |
[ 29 พ.ย. 2566 ] | 13 |
16 |
[2564] แผนบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 339 |
17 |
[2564] การประเมินความเสี่ยง RM1 RM2 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 293 |
18 |
[2564] การดำเนินการจัดการความเสี่ยง RM3 RM4 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 299 |
19 |
[2564] รายงานการควบคุมภายใน แบบ ปค 1,4,5,6 |
 |
[ 17 ธ.ค. 2564 ] | 305 |
20 |
[2564] คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมภายใน |
 |
[ 9 พ.ย. 2564 ] | 245 |
21 |
[2565] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 146 |
22 |
[2565] กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 100 |
23 |
[2564] สรุปผลการตรวจสอบส่วนราชการ |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 299 |
24 |
[2564] คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 242 |
25 |
[2563] รายงานการควบคุมภายใน แบบ ปค.1,4,5,6 |
 |
[ 16 ธ.ค. 2563 ] | 324 |
26 |
[2564] ประกาศ กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 269 |
27 |
[2564] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 324 |
28 |
[2564] กรอบคุณธรรม หน่วยตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 280 |
29 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองการศึกษา เรื่องอาหารกลางวัน |
 |
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 460 |
30 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองการศึกษา เรื่องอาหารเสริม(นม) |
 |
[ 20 ส.ค. 2563 ] | 434 |
31 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 (แก้ไขครั้งที่ 2) |
 |
[ 26 พ.ค. 2563 ] | 279 |
32 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองคลัง (หลักประกันสัญญา) |
 |
[ 15 พ.ค. 2563 ] | 328 |
33 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 (แก้ไขครั้งที่ 1) |
 |
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 290 |
34 |
[2563] กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 24 มี.ค. 2563 ] | 252 |
35 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของ อบต.เมืองพะไล |
 |
[ 27 พ.ย. 2562 ] | 269 |
36 |
ประกาศ นโยบายการบริหารความเสี่ยง อบต.เมืองพะไล |
 |
[ 27 พ.ย. 2562 ] | 286 |
37 |
รายงานการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 |
 |
[ 11 พ.ย. 2562 ] | 249 |
38 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 287 |
39 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน สำนักงานปลัด เรื่องการจ่ายเบี้ยผู้สูงอายุ |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 244 |
40 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองคลัง |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 264 |
41 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน สำนักงานปลัด เรื่องการใช้และรักษารถยนต์ส่วนกลาง |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 247 |
42 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองช่าง |
 |
[ 16 ต.ค. 2562 ] | 251 |
43 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 240 |
44 |
รายงานการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 4 ม.ค. 2562 ] | 269 |
45 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 247 |